Thiên đường biển đào Krabi Thái Lan đẹp như tranh vẽ

Quần đảo Krabi, một điểm đến ráo trọi và đầy huyền hoặc, chắc chắn là một trong những điểm không thể bỏ qua khi bạn chọn lựa du lịch Thái Lan là điểm đến. Đảo Krabi, thỉnh thoảng được ví như một "thiên đàng bị ngủ quên", hiện lên với sự huyền ảo và hấp dẫn chưa từng có.

trội với những bãi biển cát trắng mịn màng như nhung, nước biển trong xanh như ngọc và những ngọn núi hùng vĩ đầy tráng lệ, Đến với đảo Krabi cùng Đất Việt Tour mang đến cho bạn một cảm giác tiệt khi trải nghiệm quần đảo này

ĐẢO KRABI – THIÊN ĐƯỜNG ÍT ĐƯỢC BIẾT ĐẾN

Đảo Krabi là một tỉnh xinh đẹp ở phía Nam Thái Lan, thuộc vùng vịnh Andaman. Được mệnh danh là "thiên đường ngủ quên" vì sở hữu nhiều bãi biển đẹp hàng top thế giới nhưng vẫn chưa được nhiều du khách biết đến. Sự quyến rũ của du lịch Krabi có lẽ cũng nằm ở điều đó. Khi du lịch Krabi, bạn có thể thoải mái khám phá quờ các cảnh vật không tiền khoáng hậu tại đây.

Khung cảnh buổi sáng tại Krabi

quang cảnh buổi sáng tại Krabi (Ảnh sưu tầm)

Không chỉ có vậy, quần đảo còn chứa đựng những bãi đá ngầm tạo thành những bức bình phong thiên nhiên, giống như những bức tranh tự nhiên sống động. Những phong cảnh độc đáo này tạo nên sức hút kỳ lạ và hấp dẫn của đảo Krabi, một điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Thái Lan của bạn.

thời điểm nhẵn ĐỂ ĐẾN KRABI

Mùa cao điểm để khám phá và tận hưởng vẻ đẹp của đảo Krabi. Khi du lịch Thái Lan kéo dài từ tháng 11 đến tháng 1 năm sau. Đây là thời khắc thời tiết ở phía nam Thái Lan trở nên đẹp đẽ với ít mưa, tạo điều kiện lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên và tận hưởng trọn vẹn sự trữ tình của thiên đường biển Krabi.

Khung cảnh thời tiết thiên đường tại Krabi

quang cảnh thời tiết thiên đường tại Krabi (Ảnh sưu tầm)

Ngược lại, từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm, vùng vịnh Andaman thẳng chịu ảnh hưởng của những cơn mưa, đặc biệt là những cơn mưa rào giống như ở Việt Nam, khiến lượng khách du lịch đến đây giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, từ khoảng tháng 11 đến tháng 1 năm sau, mọi thứ đều thay đổi và đây chính là thời khắc tuyệt vời nhất để thăm quan và du lịch Krabi.

KINH PHÍ DU LỊCH ĐẾN KRABI – THÁI LAN

Để thực sự hòa mình vào hành trình khám phá cảnh quan hùng vĩ của đảo Krabi, bạn cần chuẩn bị một khoản kinh phí khoảng từ 11 đến 15 triệu đồng cho một chuyến đi kéo dài 5 ngày 4 đêm. Khoản tổn phí này bao gồm các khoản tiêu dùng cơ bản như phí chuyển di, tạm cư tại các khách sạn hoặc khu nghỉ dưỡng, tiền ăn hàng ngày và phí mua vé vào các điểm tham quan du lịch nức tiếng.Bạn cũng có thể tham khảo các tour du lịch của Đất Việt Tour để có thêm tuyển lựa cho hành trình du lịch Thái Lan của mình.

Krabi quần đảo với mặt biển nước trong xanh

Krabi quần đảo với mặt biển nước trong xanh (Ảnh sưu tầm)

=> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan có thể bạn sẽ cần: Cẩm Nang Du Lịch Thái Lan Từ A Đến Z

CÁC ĐIỂM ĐẾN ĐẶC SẮC KHI ĐẾN ĐẢO KRABI – THÁI LAN

Chèo thuyền ở biển Ao Nang

Nằm giữa những khu rừng xanh mát của đảo Krabi và bờ biển Andaman minh mông, Ao Nang là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ ngắn hạn. Với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ, khu vực này có đủ mọi thứ bạn cần cho một kỳ nghỉ hoàn hảo khi du lịch Thái Lan – từ bãi cát trắng mịn, làn nước rét mướt, trong xanh, những vách đá vôi hùng vĩ đến những khu nghỉ dưỡng hiện đại.

Chèo thuyền tại Ao Nang bãi biển đẹp nhất Krabi

Chèo thuyền tại Ao Nang bãi biển đẹp nhất Krabi (Ảnh sưu tầm) 

Du khách còn có thể dự nhiều hoạt động quyến rũ khác như khám phá đảo ngoại vi, leo núi, chèo thuyền, hoặc tham gia trò chơi mạo hiểm. Hệ sinh thái phong phú đã biến Ao Nang thành "thiên đàng" cho những người yêu thích lặn biển. vững chắc bạn sẽ không quên cảm giác lặn trong nước trong xanh, vui đùa với đàn cá và khám phá những điều hích dưới đại dương.

Khám phá hồ Emerald

Hồ Emerald, một điểm đến thú nhận, nằm ẩn mình sâu trong lòng khu rừng nhiệt đới xanh mát của Khao Pra Bang Khram. Đây là một địa điểm tách biệt hẳn với sự nườm nượp, rầm rĩ của thị thành, cách trọng tâm đảo Krabi khoảng 1 giờ lái xe.

Vẻ đẹp hoang sơ của hồ Emerald

Vẻ đẹp hoang sơ của hồ Emerald (Ảnh sưu tầm)

Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một tạo hình tự nhiên độc đáo, nơi mà mặt hồ mang màu xanh ngọc bích, trong veo như pha lê, một tông màu tuyệt đẹp khó có thể tìm thấy ở nơi khác. Trên bầu trời nắng đẹp, bạn có thể thấy bầu trời xanh mát được phản chiếu dưới mặt hồ, tạo nên một quang cảnh nên thơ, thật sự là một hấp dẫn khó cưỡng.

Suối nước nóng Krabi, Thái Lan

Một trong những điểm đến nổi danh nhất tại đảo Krabi tại chuyến du lịch Thái Lan chính là suối nước nóng tự nhiên. Đây là một nơi tuyệt trần để thư giãn sau những ngày dài thăm quan.

Nằm ngay bên cạnh hồ Emerald, suối nước nóng này có nhiệt độ từ 35 – 40 độ C và chứa nhiều muối khoáng, vô cùng tốt cho sức khỏe. Đây là dịp ráo để bạn ngâm mình trong làn nước ấm áp, thư giãn cơ thể và tận hưởng vẻ đẹp tót vời của thiên nhiên xung quanh.

Trải nghiệm ngâm mình suối nước nóng tại Krabi

Trải nghiệm ngâm mình suối nước nóng tại Krabi (Ảnh sưu tầm)

Trải nghiệm kỳ bí tại rừng ngập mặn Ao Luk

Đối với những ai yêu thích mạo hiểm và khám phá, hệ thống rừng ngập mặn và hang động Ao Luk là một chọn lọc lý tưởng. Đây là nơi bạn có thể trải nghiệm những chuyến phiêu bạt kỳ thú, ngắm nhìn những vách đá vôi hùng vĩ giống như ở Vịnh Phang Nga.

Khám phá rừng ngập mặn Ao Luk

Khám phá rừng ngập mặn Ao Luk (Ảnh sưu tầm)

Ao Luk còn nổi danh với những con đường mòn dọc theo bờ biển, rừng ngập mặn tuyệt đẹp, mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào một thế giới kỳ bí. Đây kiên cố sẽ là một trải nghiệm xăm, đáng nhớ cho mọi chuyến tham quan và du lịch Krabi.

CÁC ĐẶC SẢN CỦA NỀN ẨM THỰC TẠI KRABI

Món Hor Mok 

Hor Mok là một món ăn truyền thống lâu đời, đã trở thành một phần quan trọng của nền văn hóa ẩm thực của người dân bản địa khi đến du lịch Krabi. Được chế biến từ ca ri hor mok, món ăn này mang một hương vị độc đáo, khó quên.

 Không chỉ đặm đà, phong phú, mà còn là sự pha trộn hoàn hảo của các vật liệu tươi ngon. vật liệu chính để tạo nên món ăn hấp dẫn này là nước cốt dừa và fillet cá, tạo ra một hương vị ngọt ngào không thể khước từ.

Món Hor Mok

Món Hor Mok (Ảnh sưu tầm)

  • Giá cả cho một phần: khoảng 70.000 đến 210.000 VNĐ tùy nơi bán và nguyên liệu

Bánh Pancake Ao Nang

Du lịch thái lan nhất quyết phải thử bánh Pancake là món ăn đặc sản lừng danh nhất tại Ao Nang. Khi bạn nghe tiếng “xèo xèo” từ chảo bơ nóng sốt, cùng mùi thơm nức và màu vàng ruộm của những chiếc bánh, bạn sẽ thấy khó có thể khước từ. Những chiếc bánh pancake Ao Nang phủ một lớp bơ thơm béo, giòn rụm và ngọt ngào, là một món ăn ráo để thưởng thức.

Món bánh Pancake nối tiếng Ao Nang

Món bánh Pancake nối tiếng Ao Nang (Ảnh sưu tầm)

  • Giá cả cho một phần: khoảng 20.000 đến 60.000 VNĐ

Hải sản ven biển Krabi

Krabi là một khu vực mà tự nhiên đã ưu ái tặng thưởng cho nó một nguồn hải sản phong phú và tươi ngon. Khi du lịch Krabi Thái Lan, việc bỏ qua nhịp thưởng thức những món hải sản tươi sống nơi đây thì quả thực là một lỗi lớn. Hãy hình dong một bữa ăn với tôm, cua, mực tươi ngon, được chế biến trong các nhà hàng ven biển, cùng với cảnh biển xanh ngắt, thì còn gì tuyệt hơn.

Hải sản tại Krabi

Hải sản tại Krabi (Ảnh sưu tầm)

LƯU Ý KINH NGHIỆM KHI DU LỊCH KRABI

  • Visa và Hộ chiếu: đối với du khách Việt Nam đến du lịch Thái Lan, không cần visa cho những kỳ nghỉ kéo dài lên đến 30 ngày. Trong trường hợp thời gian du lịch của bạn vượt quá thời kì miễn visa, bạn sẽ cần nộp đơn xin visa trước để tránh bất kỳ sự bất tiện nào.

  • Đổi ngoại tệ: bạn có thể đổi tiền của mình thành Baht Thái từ Việt Nam tại Chợ Bến Thành ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc đường Hà Trung ở Hà Nội để có tỷ giá tốt nhất. Cũng nên mang theo một số tiền mặt để tiêu pha nhỏ, vì không phải vớ các nơi đều chấp thuận thẻ.

Khung cảnh toàn phần của quần đảo Krabi tuyệt vời (

Khung cảnh toàn phần của quần đảo Krabi ráo (Ảnh sưu tầm)

  • Điền mẫu phiếu khai báo: khi bạn đến du lịch Thái Lan, bạn sẽ được cấp một phiếu khai báo để nhập cảnh vào giang sơn này. Để tần tiện thời gian, bạn có thể điền vào mẫu này trước thay vì chờ đến khi bạn hạ cánh tại phi trường. Mẫu này Yêu cầu thông tin căn bản như tên của bạn, số hộ chiếu, và chi tiết về thời kì lưu trú của bạn.

  • Kinh nghiệm về văn hóa và ẩm thực: hãy cẩn thận giữ giàng giấy má, tư trang và tiền nong để phòng tránh những tình huống không mong muốn.Thức ăn do người bản địa chế biến thường cay hơn và có vị khác so với khẩu vị của người Việt. Do đó, bạn nên mua một phần nhỏ để thử trước hoặc nhờ họ ít bỏ cay nếu bạn không ăn được.

Quần đảo Krabi, đích thực là một thiên đàng mà bất kỳ ai khi đến du lịch Thái Lan cũng không nên bỏ qua. Với những cảnh quan tuyệt đẹp, từ những bãi biển trắng mịn, nước biển trong xanh, những vách đá vôi hùng vĩ cho đến những khu rừng xanh mát. Du lịch đảo Krabi như một bức tranh đích thực sống động của thiên nhiên.

Để nhận được những tham vấn chi tiết và chính xác nhất cho chuyến đi của bạn, hãy hệ trọng ngay với Đất Việt Tour qua hotline miễn phí 1800 6700 để giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo nhất.

Gợi ý các tour du lịch Thái Lan cận tết đang hot ngay tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *