[Chi tiết] Lịch ngắm hoa anh đào cực thơ ở Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản là nhắc đến xứ sở của hoa anh đào. Nếu bạn thuộc tín đồ yêu thích hoa anh đào tại giang sơn này, vậy bạn đã biết thời khắc nào có thể ngắm trọn hoa anh đào nở khi du lịch Nhật Bản chưa? Đừng lo, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn lịch ngắm mùa hoa anh đào tại Nhật Bản mới nhất năm 2024.

MÙA HOA ANH ĐÀO NỞ RỘ VÀO THÁNG MẤY?

Mùa hoa anh đào Nhật Bản thường diễn ra vào cuối tháng 3 hàng năm. Tuy nhiên với khí hậu có sự chênh lệch giữa các vùng nên thường những tỉnh phía Bắc Nhật Bản khí hậu lạnh hơn hoa anh đào sẽ nở muộn hơn. Và hoa anh đào ở các tỉnh phía Nam thường nở sớm hơn.

Hoa anh đào nở rộ ở Nhật Bản

Hoa anh đào nở rộ ở Nhật Bản (Ảnh sưu tầm)

Hoa anh đào Nhật Bản có thời gian nở khoảng 2 tuần và thường kéo dài đến 2 tháng. Những tỉnh phía Nam như Kochi, Tokyo, Kyoto hoa nở vào cuối tháng 3 sẽ chấm dứt vào cuối tháng 5. Còn những vùng phía Bắc thường hoa sẽ nở vào cuối tháng 4 và kết thúc vào cuối tháng 6.

CHI TIẾT LỊCH NGẮM HOA ANH ĐÀO NHẬT BẢN NĂM 2024?

Vì chịu sự ảnh hưởng của khí hậu khác nhau, ở mỗi địa điểm tại Nhật Bản hoa anh đào sẽ có thời kì nở khác nhau. Theo nghiên cứu và dự đoán của các nhà khoa học, lịch hoa anh đào nở tại mỗi địa điểm Nhật Bản trong năm 2024 như sau:

STT

NGÀY HOA NỞ

ĐỊA ĐIỂM

1

18/03

Kochi

2

21/03

Fukuoka

3

Nagoya

4

22/03

Kagoshima

5

Hiroshima

6

 

23/03

Wakayama

7

Kyoto

8

Tokyo

9

1/04

Kanazawa

10

06/04

Nagano

11

08/04

Sendai

12

21/04

Aomori

13

02/05

Sapporo (Hokkaido)

=>Xem thêm: Du Lịch Nhật Bản Tháng 3: Bỏ Túi Trải Nghiệm Nên Thử Nhất

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NGẮM HOA ANH ĐÀO ĐẸP NHẤT NHẬT BẢN

Công viên Inokashira – Tokyo

Công viên Inokashira được mệnh danh là một trong những công viên đẹp nhất tại Tokyo. Đây là địa điểm ngắm hoa anh đào nức tiếng, mang lại những trải nghiệm tiệt cho du khách. Tại đây bạn có thể tận hưởng quang cảnh hoa anh đào nở rộ rợp trời với hơn 500 cây hoa anh đào. Để có thể thưởng thức vẻ đẹp vẹn tròn của sắc hoa bạn nên thuê một chiếc thuyền và chèo trên hồ nước giữa công viên.

  • Địa chỉ: 1-chōme-18-31 Gotenyama, Musashino, Tokyo, Nhật Bản.

Quang cảnh lãng mạn của công viên Inokashira mùa hoa anh đào

Quang cảnh lãng mạn của công viên Inokashira mùa hoa anh đào (Ảnh sưu tầm)

Arashiyama – Kyoto

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào kiên cố bạn chẳng thể bỏ qua Arashiyama ở Kyoto. Arashiyama tựa như một bức vẽ khi mùa hoa anh đào đến. Với dòng sông êm ả phản ảnh một màu hồng nhạt của hoa anh đào phủ cả ngọn núi, Arashiyama là một địa điểm ngắm hoa anh đào ở Nhật vô cùng lãng mạn, thơ mộng.

  • Địa chỉ: Ukyo Ward, Kyōto, Nhật Bản.

Bức tranh hoa anh đào tuyệt đẹp tại Kyoto

Bức tranh hoa anh đào tuyệt đẹp tại Kyoto (Ảnh sưu tầm)

Công viên Kema Sakuranomiya – Osaka

Nếu bạn đang kiếm địa điểm ngắm hoa anh đào ở Nhật thì công viên Kema Sakuranomiya ở Osaka sẽ là chọn lọc ăn nhập cho bạn. Tại công viên Kema Sakuranomiya bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc ngắm hoa anh đào vô cùng thúc ngoài trời. Bạn có thể cùng bạn bè tổ chức dã ngoại tại nơi đây vừa trò chuyện vừa ngắm hoa anh đào phủ kín khung trời.

  • Địa chỉ: Nakanocho, Miyakojima-ku, Osaka, Nhật Bản.

Khung trời thơ mộng ở công viên Kema Sakuranomiya

Khung trời thơ mộng ở công viên Kema Sakuranomiya (Ảnh sưu tầm)

Công viên Kitakami Tenshochi – Tohoku

Ngắm hoa anh đào ở Nhật thì bạn không nên bỏ lỡ địa điểm này. Công viên Kitakami Tenshochi là một công viên có nét đẹp cổ kính nhưng ngập tràn vẻ thơ mộng, nhẹ nhàng với hơn 10.000 cây hoa anh đào. Vào mùa hoa nở, dạo bước trên con đường với 2 hàng cây rợp sắc hồng trải dài 2km, bạn sẽ tận hưởng được sự thanh thoả với hương thơm nhẹ nhõm của hoa anh đào. Một quang cảnh lãng mạng như bước ra từ một bộ phim ngôn tình rất đáng để bạn trải nghiệm.

  • Địa chỉ: Tachibana, Kitakami-shi, tỉnh Iwate, vùng Tohoku

Vẻ đẹp mộng mơ của công viên Kitakami Tenshochi

Vẻ đẹp mộng mơ của công viên Kitakami Tenshochi (Ảnh sưu tầm)

Có thể nói, hoa anh đào Nhật Bản đã để lại sao bịn rịn cho tâm hồn của du khách vào mỗi mùa hoa nở. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng hoa anh đào nở khi đi du lịch Nhật Bản thì hãy lên lịch từ hiện thời. can dự ngay qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và giới thiệu các tour du lịch Nhật Bản với giá ưu đãi bạn nhé!

Xem thêm Tour du lịch Nhật Bản:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *