Tận hưởng ngay 6 bãi tắm tuyệt đẹp ở Quy Nhơn

Với nhiều bãi biển trong xanh, nhiều bãi san hô đẹp và phong cảnh hoang sơ, Quy Nhơn chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn vào mùa thu tuyệt diệu này.

Bãi tắm Quy Nhơn

Nằm ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, bãi tắm Quy Nhơn với bờ cát thoải, có hình trăng khuyết, trải dài trên 5km chạy dọc theo  Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng. Bãi biển xinh đẹp này không chỉ  mang đến cho bạn  cơ hội đắm mình trong làn nước xanh trong, mát lạnh mà còn đưa bạn đến với những dịch vụ thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt hơn, bãi tắm Quy Nhơn nằm sát bên phố ẩm thực hải sản Xuân Diệu, bạn có thể kết hợp tắm biển, vui chơi và thưởng thức hải sản tuyệt ngon tại nơi này.

7 bãi tắm ở Quy Nhơn khiến du khách mê mẩn ảnh 2

Bãi tắm Hoàng Hậu

Bãi tắm Hoàng Hậu hay còn gọi là Bãi Trứng, bãi tắm này nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng. Với cảnh quan lạ mắt mà hiếm gặp ở bất cứ bãi biển nào, những hòn đá tròn lẳng như quả trứng xếp chồng lên nhau chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Hơn nữa, nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh lý tưởng, giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc đẹp dễ cùng với người thân và bạn bè.

Sở dĩ bãi tắm có tên là hoàng hậu vì xưa kia, hoàng hậu Nam Phương từng lựa chọn nơi này làm địa điểm nghỉ dưỡng mỗi khi qua Bình Định. Không chỉ đẹp bởi những bãi đá, du khách còn được vui đùa với sóng nước, tham quan những địa danh nổi tiếng như mộ thi nhân Hàn Mặc Tử, nhà thờ đá, khu du lịch Ghềnh Ráng…

7 bãi tắm ở Quy Nhơn khiến du khách mê mẩn ảnh 3

Bãi Dại

Bãi Dại thơ mộng nhưng không kém phần gai góc là nơi đáng để bạn lưu lại những bức ảnh đẹp về một thắng cảnh xinh đẹp của vùng đất Bình Định. Với những khối đá lớn, nằm rải rác trên bờ và dưới biển, tạo nên những kỳ quan làm mê hoặc lòng người. Không chỉ những du khách bình thường, mà những du khách khó tính nhất cũng có thể mềm lòng ngay tức khắc khi nhìn thấy vẻ đẹp hút hồn của bãi biển tuyệt đẹp này.

7 bãi tắm ở Quy Nhơn khiến du khách mê mẩn ảnh 4

Bãi Xép

Cách bãi Dại khoảng 1km, bãi Xép là nơi có dòng biển lặng, êm ái và kín gió. Với những ghềnh đá nhấp nhô, nước biển xanh ngọc bích, cùng những làn gió mát rượi từ đâu tới, khiến cho những ai đứng trên bờ cát vào mỗi buổi chiều tà đều không khỏi chạnh lòng và dâng trào cảm xúc.

Ngoài hoạt động tắm biển, du khách đến đây còn được thưởng thức những món đặc sản biển tươi ngon ngay tại khu du lịch sinh thái này.

7 bãi tắm ở Quy Nhơn khiến du khách mê mẩn ảnh 5

Eo Gió

Cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng hơn 7km, Eo Gió nằm trên địa phận xã Nhơn Lý, là một trong những eo biển đẹp nhất Bình Định. Eo đó được hình thành từ núi đá cao chạy dài ra phía biển. sóng từ ngoài ập vào, vỗ tung bọt trắng xóa. Đứng trên đỉnh núi đá, bạn sẽ chiêm ngưỡng cảnh biển Bình Định đẹp mê hồn và những làn gió mát rượi len qua từng kẽ tóc.

7 bãi tắm ở Quy Nhơn khiến du khách mê mẩn ảnh 6

Hòn Khô

Cù Lao Hòn Khô cách thành phố Quy Nhơn khoảng 16km. Đây là một trong 32 hòn đảo gần bờ của tỉnh Bình Định. Hòn Khô mang đến cho du khách trải nghiệm lặn ngắm những rạn san hô vô cùng thú vị. Bởi nơi này có mặt biển trong xanh thấu tận đáy và đa dạng loài san hô đủ mọi hình dạng, kích thước và màu sắc lấp lánh trong nắng. Bạn có thể thỏa thích khám phá thế giới dưới đáy biển bằng một bồ đồ lặn gọn gàng và một chiếc máy ảnh chống thấm nước cực chất.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *